Lời Tiên Tri Báo Động

Lời Tiên Tri Báo Động

 

MS Rick Joyner ở North Carolina, là một người được ơn tiên tri và có uy tín trong vòng các Hội-thánh Ngũ tuần (Pentecostal) và Ân-tứ (Charismatic) Hoa Kỳ cũng như trên thế giới, vừa được thấy một giấc chiêm bao tiên tri rất kinh khủng về âm mưu và hành động khủng bố vô cùng tàn bạo và ác độc của một nhóm khủng bố đối với nước Mỹ. Tóm tắt về giấc chiêm bao ấy như sau:

Vào đêm 18 tháng Chín, 2014, trong chiêm bao, MS Rick Joyner thấy một nhóm khủng bố từ lãnh thổ Mexico vượt biên giới phía Tây Nam của Tiểu-bang Texas, vào một nông trại và quản thúc mọi người trong nông trại đó, từ gia đình của chủ nông trại cho tới công nhân của nông trại. Sau đó họ giết tất cả những nạn nhân nầy bằng phương cách tàn bạo, độc ác và dã man nhất chưa từng thấy trong lịch sử loài người.

Nếu đem cảnh quân khủng bố hồi giáo xử tử các nạn nhân của chúng bằng cách cắt cổ và cắt đứt đầu các nạn nhân, so với cách hành quyết của bọn khủng bố tại nông trại ở Texas trong giấc mơ, thì cách cắt cổ các nạn nhân còn nhân đạo hơn nhiều.

Trong giấc mơ, ông thấy sau khi tin tức nầy được loan ra, thì các tổ chức dân quân (militia) trên khắp các tiểu-bang Hoa-kỳ nổi lên như nấm. Họ tự động tổ chức các nhóm tự vệ để chống lại quân khủng bố, họ không còn tuân lệnh của chính phủ liên bang, vì họ cho rằng chính quyền trung ương ở Washington D.C. đã không quan tâm bảo vệ người dân và không đủ khả năng để ngăn chặn quân khủng bố.

Tinh thần bất tuân lan tràn khắp nơi và tình trạng xã hội hết sức rối rắm. Ở nhiều địa phương, các nhóm dân quân cực hữu nổi lên nắm quyền và áp đặt lệnh thiết quân luật.

Quý độc giả nào có thể nghe và hiểu tiếng Anh, thì xin bấm vào link dưới đây để nghe rõ thêm nhiều chi tiết.

https://www.youtube.com/watch?v=prIQR7pxyZ0&feature=youtu.be

A-mốt 3:7 chép: “… Chúa Giê-hô-va chẳng làm một việc gì mà không tỏ sự kín nhiệm Ngài cho các đầy tớ Ngài là các nhà tiên tri.

MS Rick Joyner kêu gọi con cái Chúa ở khắp nơi hãy cầu nguyện với Đức Chúa Trời. Bởi vì giấc mơ hay chiêm bao đến từ Chúa là một lời báo động hay cảnh báo về việc sẽ xảy ra. Tuy vậy, sự cầu nguyện nhiệt thành và thiết tha của nhiều con dân Chúa có thể làm thay đổi tình hình.

Chúng tôi nhận thấy rằng lời cảnh báo nầy là nghiêm trọng; cho nên, chúng tôi đăng bản tin trên cho quý con cái Chúa xa gần đều được biết và cùng hiệp ý với các con cái Chúa trong các Hội-thánh Mỹ cầu nguyện xin Chúa thương xót đình chỉ tai họa, chuyển hướng hoặc thay đổi tình hình.

Đừng ai nghĩ rằng, vì chúng ta đang sống trên đất Mỹ nên sẽ được an ninh và an toàn. Vì khi tai họa đến chúng ta sẽ phải chịu chung cảnh hoạn nạn với mọi người khác.

Dân biểu Chaffet tường trình về tình trạng di dân bất hợp pháp từ xứ Mexico vào Hoa kỳ kể từ đầu năm 2014 đến nay là: Có hơn 400 ngàn người vượt biên bị lực lượng biên phòng Hoa-kỳ bắt giữ. Hơn 140 ngàn người đi lọt, không bị bắt. Các di dân lậu nầy mặc dù đa số từ Mễ và từ vùng Trung và Nam Mỹ, nhưng số người bị bắt thì đến từ 143 quốc gia khác nhau, kể cả các di dân từ vùng Trung-đông. Trong số những người đi lọt, chỉ cần một nhóm khủng bố thôi, sẽ gây ra rất nhiều điều bất ổn.